Top
ไลฟ์สไตล์
A Space Mega คอนโดบางนาแห่งแรกใจกลาง MEGA CITY BANGNA
0 271

A Space Mega คอนโดบางนาแห่งแรกใจกลาง MEGA CITY BANGNA

มีไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบได้ที่ A Space Mega คอนโดบางนาบนตำแหน่งดีที่สุดของโปรเจกต์ Mega City Bangna

สาขาบางนา ไปยังศูนย์การค้า Mega Bangna ได้เลยทันที พื้นที่โครงการรายล้อมด้วยสวนสีเขียวขนาดกว้างใหญ่กว่า 4,000 ตารางเมตร ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด ในบรรยากาศสุดร่มรื่นและได้ใกล้ชิดธรรมชาติแม้อยู่ในเมืองใหญ่

โครงการ A Space Mega สุดยอดทำเลที่แทบจะเป็นหนึ่งเดียวกับ Mega Bangna แหล่งรวมสินค้าอุปโภคและบริโภค เป็นพื้นที่หัวใจของเศรษฐกิจสำคัญที่สุดในย่าน เพียง 10 นาทีถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข และสถานีรถไฟสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 1 นาที จากทางพิเศษบูรพาวิถี และทางพิเศษกาญจนาภิเษกฯ ให้คุณเข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย

A Space Mega คอนโดบางนา คอนโดสุวรรณภูมิบนทำเลศักยภาพสูงสุดในย่าน อนาคตย่านเศรษฐกิจสำคัญ

ความคิดที่ว่าคอนโดแถวบางนา หรือคอนโดสุวรรณภูมินั้นไกลจากตัวเมืองได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงในศักราชนี้ เพราะตลอดทางซ้ายขวาของถนนบางนา-ตราดนั้นเต็มไปด้วยโครงการบ้าน ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียมต่าง ๆ พัฒนาขึ้นอย่างมากมาย โดยเฉพาะพื้นที่รอบ ๆ ศูนย์การค้า Mega Bangna ที่ตั้งอยู่บนถนนสายใหญ่ 2 สายคือ ถนนบางนา-ตราด และถนนกาญจนาภิเษก ที่เป็นเสมือนเส้นเลือดใหญ่ นำพาผู้คนจากในเมืองและนอกเมืองกรุงเทพฯ ให้มาบรรจบกันอย่างพอดิบพอดี

ซึ่งจุดตำแหน่งนี้เป็นที่ตั้งของโครงการ A Space Mega ในอนาคตจะมีการพัฒนาโปรเจกต์ Mega City สร้าง Transportation Hub เพื่อรองรับผู้ใช้บริการคมนาคมขนส่งสาธารณะ ให้สามารถเข้าถึงพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ภาพรวมในอนาคตผู้คนจะหลั่งไหลมาในพื้นที่ดังกล่าวเยอะขึ้น จากโครงสร้างพื้นฐานเดิมที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงอยู่แล้ว


Mega City อภิมหาโปรเจกต์ที่จะเพิ่มศักยภาพทำเลของคอนโดบางนา คอนโดสุวรรณภูมิ และเพิ่มมูลค่าโครงการ

Mega Bangna ครองความเป็นผู้นำศูนย์การค้าฝั่งกรุงเทพตะวันออกมายาวนานกว่า 10 ปี ทำให้ทุกวันนี้ Mega Bangna ไม่ได้เป็นเพียงแค่ศูนย์การค้าอย่างเดียว แต่ยังเป็นจุดพบปะสังสรรค์ Meeting Place ศูนย์รวมผู้คนจากทุกสารทิศ ซึ่งมีจำนวนคนสะพัดมากกว่า 50 ล้านคนต่อปี! เป็นพื้นที่การค้าที่ให้ได้มากกว่าการชอปปิง มีสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อน มีสนามทรายสำหรับเด็กเล็ก ที่สามารถลงไปเล่นได้อย่างเต็มที่ ละลานตาด้วยส่วนผสมของร้านอาหารที่มีความหลากหลายอย่างมาก ทั้งอาหารไทยและอาหารต่างชาติ รวมถึงคอนเสิร์ตและอีเวนต์มากมายตลอดทั้งปี
อภิมหาโปรเจกต์อสังหาริมทรัพย์ Mega City Bangna จะยกระดับย่านบางนาให้เป็นย่านเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ พร้อมเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ที่พรั่งพร้อมสำหรับทุกชีวิต และทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ ครบครันตั้งแต่ห้างสรรพสินค้า, ออฟฟิศสำนักงาน, โรงแรม และที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดบางนา หรือคอนโดสุวรรณภูมิ ซึ่งจะทำให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองสุดคึกคักแห่งนี้โดยแทบไม่ต้องเดินทางออกไปไหนไกล ภายใต้งบลงทุนกว่า 67,000 ล้านบาท ที่สามารถรองรับคนได้สูงสุดถึงวันละ 250,000 คน

โครงการ A Space Mega คอนโดบางนาแห่งแรกใจกลาง Mega City จะเป็นที่ต้องการของตลาดปล่อยเช่าคอนโดมิเนียมในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน ด้วยตัวโปรเจกต์ขนาดใหญ่ที่จะก่อให้เกิดการสร้างงานจำนวนมาก ตอกย้ำความเป็นจุดยุทธศาสตร์ของพื้นที่ด้วยปัจจัยบวกรายล้อมรอบข้าง ทำให้ตำแหน่งที่ตั้งของโครงการ A Space Mega จะมีการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด เหมาะสำหรับนักลงทุนที่อยากซื้อคอนโดแถวบางนา หรือคอนโดสุวรรณภูมิสักห้องไว้ปล่อยเช่า ในงบประมาณที่เอื้อมถึงได้ง่าย ซึ่งโครงการ A Space Mega จะเป็นคอนโดแห่งแรกที่สามารถตอบสนองตลาดเช่าคอนโดบางนาได้ และมีความต้องการเช่าในระยะยาวจากการจ้างงานที่จะมีอัตราเพิ่มขึ้นสูงในพื้นที่


คอนโดบางนา A Space Mega พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม ใช้ชีวิตติดห้าง พร้อมสุดยอด Facilities

ตอบสนองทุกความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งของคนยุคใหม่ ให้คุณมีชีวิตชีวาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่อนคลายกับทุกกิจกรรมที่คุณเลือกเองได้ บนพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มครอบคลุมมากถึง 5 ชั้น คอนโด A Space Mega มาพร้อมกับ Co-working Space ในพื้นที่ Double Voulme เพดานสูง ให้พื้นที่ใช้สอยกว่า 150 ตารางเมตร มอบความเป็นส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะได้อย่างเข้าใจคนทำงาน เปิดบริการให้สามารถเข้ามาใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง
จุใจกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ความยาวกว่า 26 เมตร พร้อมบรรยากาศสีเขียวสุดร่มรื่นรอบบริเวณ อยู่ใกล้กับห้องฟิตเนสที่จัดเครื่องเล่นมาให้อย่างครบครัน ทั้ง Weight Training และ Cardio พร้อม Boxing Corner สำหรับคนชอบต่อยมวย รอบนอกอาคารยังมีสนามฟุตซอลที่สามารถเล่นได้ทั้งฟุตบอลและบาสเกตบอล มีตาข่ายล้อมรอบกันลูกบอลกระเด็น เพื่อให้ลูกบ้านทำกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพกันได้อย่างเต็มที่

โครงการ A Space Mega มีห้องพักอาศัย 2 แบบคือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 28.52 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาด 34.97 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน มี 2 ขนาดพื้นที่ คือห้องขนาด 56.73 ตารางเมตร และห้องขนาด 62.55 ตารางเมตร โครงสร้างของตัวอาคารทำผนังหล่อแบบ Double Wall หนา 2 ชั้นทุกยูนิต เพื่อความแข็งแรงทนทาน และช่วยเก็บเสียงได้ดีขึ้น 2 เท่า

ความต้องการด้านที่อยู่อาศัยคอนโดบางนา และคอนโดสุวรรณภูมิของคนในย่านนี้จะเพิ่มสูงมากขึ้นอีก จากการขยายตัวของความเจริญอันเนื่องมาจากโปรเจกต์ Mega City ที่จะดึงดูดผู้คน และโครงการต่าง ๆ ให้เปิดตัวเพิ่มขึ้นในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นโครงการที่อยู่อาศัย หรือโครงการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ซึ่งจะยิ่งเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการคอนโด A Space Mega อย่างแน่นอน

พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้! คอนโด A Space Mega คอนโดบางนา เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้าน* เท่านั้น! ไม่ว่าคุณกำลังมองหาคอนโดแถวบางนาเพื่ออยู่เอง หรืออยากลงทุนปล่อยเช่าคอนโดบางนา คอนโดสุวรรณภูมิ A Space Mega บางนา คือคอนโดที่ให้คุณได้มากกว่าความเป็นทำเลคุณภาพในราคาสุดคุ้มค่า!
สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการ A Space Mega บางนา คอนโดบางนา และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการ A Space Mega บางนา คอนโดบางนา และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: